Dự án River City quận 7 đẳng cấp

Dự án River City quận 7 một trong những dự án đẳng cấp bật nhất thị trường hiện nay. River City quận 7 cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn nhất

Những ưu thế của khu vực nam Sài Gòn

Nam Sài Gòn đang trỗi dậy và phát triển vượt bậc trong khoảng 5 năm trở lại đây, khu vực này đang sở hữu nhiều dự án cao cấp cung cấp những căn hộ hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay. Dự án River City là một trong những dự án tiêu biểu được mọi người đặc biệt yêu thích nhất tại khu vực này.
 
Được định hướng trở thành một đặc khu kinh tế của Tp.HCM, nhiều mục tiêu và kế hoạch được đặt ra ở khu vực Nam Sài Gòn nâng cấp tuyền đường Đào Trí, xây công viên mũi đèn đỏ,.... Đến nay, khu Nam đã tạo dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, vẫn đang tiếp tục phát triển hơn với tốc độ mạnh mẽ.
 
Khu vực phía Nam Sài Gòn đang cho mọi người nhìn thấy sự phá triển vượt bật của mình. Đầu tiên nơi đây đã có sẵn những tiện ích và cơ sở hạ tầng khá tốt do những dự án cao cấp trước đó. Với những cơ sở hạ tầng đang trên tiếp tục đà xây dựng, dần thay đổi diện mạo khu Nam từng ngày. Cầu thủ thiêm 4 được xây dựng nên với mục đích nối lại khoảng cách giữa hai khu đô thị Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng, hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ nhằm giúp xe cộ lưu thông dễ dàng hơn… dự án River City quận 7 đang cho bạn thấy được những ưu thế vượt trội.

f:id:teamsgnl2016:20160624134816p:plain

Sự phát triển những tiện tích cao cấp tại khu vực này chắc chắn sẽ khiến những nhà đầu tư hài lòng. Nhiều tiện ích công cộng và hiện đại hóa như trường học, bệnh viện, TTTM, khu vui chơi giải trí…những nhu cầu thiết yếu phục vụ cho những người dân sống tại nơi này. Những tiện ích tiêu biểu nhất với TTTM SC Vivo City, Cresent Mall, Đại học RMIT, bệnh viện Pháp Việt…
 
Dù thuộc trung tâm thành phố nhưng Nam Sài Gòn lại sở hữu được rất nhiều lợi thế như diện tích không gian xanh rộng rãi, thoáng mát, có thể giúp cho người dân tại đó có được một cuộc sống bình yên, khỏe mạnh, tránh xa ô nhiễm trong thành phố.
 
Với nhiều lợi thế từ vị trí, hạ tầng và cơ sở vật chất nên ngày càng nhiều người dân đã tìm đến khu Nam Sài Gòn để sinh sống và đầu tư. Nổi bật trong số đó, có dự án khu căn hộ cao cấp River City.